Trình bày, giới thiệu Nanoprotech Việt Nam

TRÌNH BÀY

  • Các hoạt động ăn mòn, bào mòn là nguyên nhân gây ra những chi phí cao, tạo hư hỏng thiết bị. Gây tổn thất chi phí thay thế, tạm dừng các hoạt động sản xuất để bảo trì & thay thế phụ tùng, thiết bị. Ăn mòn thậm chí có thể gây ra các nguyên nhân quan trọng khác để hư hỏng dẫn đến thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong. Do tầm quan trọng đặc biệt của việc bảo vệ các bộ phận cơ và điện do ăn mòn, các sản phẩm chống ăn mòn và điện.
  • Công ty Inovation Techology thành công trong việc sáng chế ra sản phẩm CHỐNG ĂN MÒN ĐIỆN, CÁCH ĐIỆN, với tên gọi NANOPROTECH chiếm ưu thế trên thị trường thế giới được dựa trên công nghệ mới nhất của thế kỷ.
  • Công ty Innovative Technologies là nhà sản xuất đầu tiên của Nga giới thiệu dòng sản phẩm chất lượng cao và độc đáo ra thị trường dựa trên công nghệ Nano tiên tiến cho các ngành công nghiệp và dân dụng.
  • Công ty Innovative Technologies là nhà sản xuất các dòng sản phẩm dưới tên thương mại NANOPROTECH và là một nhà dẫn đầu trong công nghệ lớp phủ bảo vệ bề mặt kim loại, dây dẫn điện và linh kiện điện, điện tử khỏi hỏng hóc nguyên nhân do tác động của không khí ẩm ướt.
  • Các kỹ sư công nghệ trong phòng thí nghiệm của Innovative Technologies luôn định hướng cải thiện thành phần sản phẩm thông qua điều chỉnh để cung cấp những phát minh mới và mở rộng các loại hình, lĩnh vực sử dụng. Với nhà máy riêng, IT không bị giới hạn khả năng sản xuất và doanh số tăng trưởng vượt bậc hàng năm.
  • Với kết quả 10 năm hoạt động và tăng trưởng đều, IT đã gặt hái được kiến thức rộng lớn trong việc giới thiệu sản phẩm tại Liên Bang Nga và trên toàn thế giới. IT đã liên kết, hợp tác sản suất ổn định với các đối tác tại Liên Bang Nga và các nước khác.
  • NANOPROTECH xác định việc chọn nguồn nguyên liệu chất lượng cao và ổn định để quản lý tất cả các công đoạn sản xuất là tiêu chí chất lượng quan trọng hàng đầu. IT không sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế mà chỉ sử dụng nguồn dầu tinh chế cao và thành phần hóa học sinh thái.
  • NAOPROTECH là sự chọn lựa chuyên nghiệp!
  • Các đối tác & khách hàng rộng lớn, Giấy chứng nhận quốc tế, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thương hiệu ấn tượng, Nhà máy sản suất riêng, Công thức độc đáo, Phòng thí nghiệm riêng.
  • Nanoprotech Việt Nam (Chủ sở hữu Hunggiapaints Co.Ltd) được Nanoprotech Global tại Nga chọn là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm Nanoprotech.

Nanoprotech sẽ giải phóng 100% lượng nước và độ ẩm trong vài giây sau khi thi công, tạo thành một lớp phủ linh hoạt ngăn ngừa sự ô nhiễm trong tương lai, chỉ cần ứng dụng 1 lớp dày từ 2 đến 3 micron, đủ bền để bôi trơn hoạt động cơ học và các ứng dụng điển hình kéo dài ít nhất một năm. Nanoprotech đã được chứng minh cho phép các máy khoan điện hoạt động hoàn toàn trong khi dưới nước đã được chứng minh dựa trên công nghệ nano.Tốt hơn tất cả các sản phẩm chống ăn mòn khác sau vài giờ tiếp xúc với muối phun.

  • Các sản phẩm Nanoprotech đã thành công ở Châu Âu, Châu Á và Châu Phi, và Nanoprotech Việt Nam đang mang lại sự bảo vệ chống ăn mòn hiện đại. Thị trường của Nanoprotech rất to lớn. Kể từ khi đưa sản phẩm ra thị trường, đến người tiêu dùng trong năm 2010, hơn 100 triệu đô la của Nanoprotech đã được bán và nỗ lực tiếp thị và phân phối toàn cầu của Công ty chỉ mới bắt đầu. Công ty đã có thỏa thuận phân phối trị giá khoảng 970.000 đô la mỗi năm. Công ty ước tính rằng nó có thể vượt qua doanh thu hàng năm 181 triệu đô la Mỹ được tạo ra bởi các sản phẩm cạnh tranh khác, chất tẩy sét và chất bôi trơn khách không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực hàng hải, ô tô hoặc hàng không vũ trụ – Nanoprotech có thể và sẽ đáp ứng đòi hỏi đó. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, độc lập ở bên thứ 3 đã chứng minh rằng Nanoprotech có ưu thế vượt trội so với tất cả các đối thủ cạnh tranh về tính dễ sử dụng, rủi ro sức khoẻ thấp, hiệu quả bảo vệ và độ bền của lớp phủ nano. Công ty chỉ cần thông báo cho người tiêu dùng tiềm năng của họ để có được nhiều doanh nghiệp của họ. Để xây dựng một doanh nghiệp hiệu quả và có lợi nhuận.
  • Nanoprotech Việt Nam đang phát triển hệ thống đại lý, khách hàng của mình thông qua việc kết hợp bán hàng trực tiếp với các nhà phân phối và đại diện được cấp phép. NanoprotechViệt Nam cũng dự định xây dựng một nhà máy đóng gói ở Việt Nam trong tương lai sẽ phục vụ khách hàng khắp Bắc, Trung và Nam.
    Nanoprotech Việt Nam đang triển khai các hoạt động Marketing, Quảng cáo tiếp thị để truyền tải thông tin về sản phẩm Nanoprotech đến người tiêu dùng, tiếp cận khách hàng mới. Các đại lý, đối tác kinh doanh và hưởng lợi đáng kể từ truyền miệng trong số khách hàng hài lòng. Nanoprotech sẽ chiếm thị phần từ những nhãn hiệu được thành lập lâu đời nhưng ít hiệu quả hơn vì nó truyền đạt sức mạnh của công nghệ Nano tới khách hàng trên toàn thế giới.
    Công ty Nanoprotech Việt Nam sẽ do Ông Võ Thế Hưng quản lý. Ông Võ Thế Hưng là Giám đốc điều hành của nhà phân phối NanoProtech Việt Nam, có kinh nghiệm kiểm soát nguồn nhân lực, tài chính, hoạt động, và báo cáo công ty  hơn 10 năm. Ông có kinh nghiệm về quản lý nói chung và thành công trong việc thiết lập thị phần cho các sản phẩm mới. Để đạt được mục tiêu của Công ty, Nanoprotech Việt Nam đang tìm kiếm $ 100,000 trong năm 2017.

    TẦM NHÌN KINH DOANH

Ăn mòn là một vấn đề lớn ở bất cứ đâu có thép hoặc kim loại đen khác được sử dụng, từ máy móc công nghiệp để dụng cụ gia đình. Nó buộc sửa chữa và thay thế, gây ra thời gian chết bất ngờ, và đe dọa cuộc sống của những người phụ thuộc vào thiết bị công cụ mỗi ngày. Riêng trong tháng 1 năm 2015, Subaru1 và Harley Davidson2 đã thu hồi lại do các vấn đề ăn mòn có thể ngăn cản việc phanh làm việc, đe doạ sự an toàn của người lái xe sử dụng và chia sẻ các con đường với hơn một nửa triệu xe trên đường hiện nay. Tương tự như vậy, cách điện được dựa vào để đảm bảo các thiết bị điện tử làm việc như mong đợi thay vì gây ra lỗi toàn bộ hệ thống – hoặc hỏa hoạn.<< Cơ quan Bảo vệ Cứu hoả Quốc gia (National Fire Protection Agency) báo cáo rằng trong năm 2011 đã có 47.700 vụ cháy nhà khiến 418 người thiệt mạng và 1.4 tỉ đô la tài sản, tất cả đều do hư hỏng điện hoặc trục trặc.3 Ngoài ra, các mạch ngắn thậm chí còn nhỏ hơn 1AutoBlog.
+Nguồn: http://www.autoblog.com/2015/01/08/subaru-reapply-anti-corrosion-wax-brake-lines-regional-recall/ 2AutoBlog.
+Nguồn: http://www.autoblog.com/2015/01/01/harley-davidson-brake-bolt-corrosion-recall/
Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy Quốc gia Hoa Kỳ>> Tại Việt Nam <<Thống kê cháy, nổ trên cả nước: Những con số báo động

Năm 2016, tình hình cháy, nổ trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Theo thống kê, đã xảy ra 3006 vụ cháy, trong đó có 1229 vụ cháy tại các cơ sở, 1290 vụ cháy nhà dân, 169 vụ cháy phương tiện giao thông, và 318 vụ cháy rừng, làm chết 98 người, bị thương 180 người, thiệt hại về tài sản trị giá ước tính trên 1240 tỷ đồng và 1800 ha rừng.

Cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng xảy ra 29 vụ, mặc dù chỉ chiếm 0,96% tổng số vụ cháy nhưng gây thiệt hại 931,8 tỷ đồng, tương đương 75,1% tổng thiệt hại do các vụ cháy gây ra, làm chết 13 người, bị thương 4 người.  23 vụ nổ làm chết 7 người, bị thương 48 người, thiệt hại về tài sản khoảng 1,4 tỷ đồng.

Qua phân tích, tình hình cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tập trung chủ yếu cháy nhà dân, nhà liền kề (1290 vụ ~ 42,9%) và một số loại hình cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ gồm: Khu công nghiệp, chung cư, cơ sở cho thuê mặt bằng để kinh doanh, ngoài ra năm 2016 nổi lên tình hình cháy tại cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí như vũ trường, quán bar, karaoke.>>

 

  • Các thành phần do sự xâm nhập của nước, mối hàn hoặc áp suất cơ học có thể đòi hỏi phải thay thế các hệ thống đắt tiền khác nhau từ điện thoại di động và xe ô tô đến các thiết bị công nghiệp. Ngay cả NASA khuyến cáo phủ chất điện tử để ngăn ngừa các sự cố như sự thất bại của vệ tinh năm 1998 Galaxy IV.

Nanoprotech sản xuất và phân phối các chất bôi trơn chống ăn mòn tốt nhất và lớp phủ cách điện trên thị trường hiện nay. Sử dụng công nghệ nano tốt hơn các loại dầu đơn giản và PTFE (Teflon),

Công thức NanoProtech độc đáo:

  • Dầu khoáng tinh chế cao – 50%
  • Phụ gia chống ăn mòn – 3%
  • Phụ gia chống Oxy hóa – 3%
  • Chất Paraffin và Naphthene hydrocarbons 3%
  • Công thức NANOPROTECH – 41%
    • Tùy chỉnh thứ tự của chất hóa học.
    • Trình tự các thành phần hóa học.
    • Điều kiện nhiệt độ sản xuất.
  • Nanoprotech sẽ giải phóng 100% độ ẩm trong vài giây và tạo thành lớp phủ bền dày chỉ từ 2 ¬-3 micron, trong suốt không nhìn thấy và rất linh hoạt. Nanoprotech tiếp tục thực hiện việc bảo vệ ngay cả khi đối tượng được bảo vệ ngập trong nước muối và nước có clo. Lớp phủ bảo vệ có chức năng ở nhiệt độ từ 112 ° đến + 320 ° F (-80 ° đến + 160 ° C) và bảo vệ toàn bộ chống ăn mòn và ăn mòn ngay cả khi áp dụng cho dây có thể mang đến 100.000 volt.
  • Hiệu quả của Nanoprotech có thể được chứng minh bằng cách vận hành một máy khoan điện dưới nước. Thử nghiệm độc lập xác nhận rằng khi khoan bị ngâm trong 10 phút, tháo, tháo rời, Nanoprotech đã thi công, lắp ráp lại, sau đó nghỉ 10 phút, nó sẽ hoạt động hoàn toàn khi ngâm nước.

 

  • Công ty cũng biết rằng nhiều công ty sản xuất thiết bị, máy móc thường bị yêu cầu bồi thường, nên rất cần cung cấp lớp phủ bảo vệ tốt nhất—. Để chứng minh tính ưu việt của sản phẩm, Nanoprotech đã thuê một phòng thí nghiệm độc lập, Qualtest, Inc. để so sánh Nanoprotech với các đối thủ cạnh tranh. Chất phân tán nước và các chất ức chế oxi hóa đã được áp dụng cho các tấm thép và tiếp xúc với sương muối trong hai lần mỗi giờ chỉ kéo dài 48 giờ.
  • Các mẫu sau đã được kiểm tra: DuPont, L.C.Wax Alumaslick, Nanoprotech, Super Lube, WD-¬ 40, và Blaster. Sau khi thử nghiệm, các tấm ảnh đã được chụp ảnh, như thể hiện trong hình ảnh sau: Cơ quan Hàng không và Không gian Quốc tế.
    Nguồn: http://nepp.nasa.gov/WHISKER/reference/tech_papers/2010-Panashchenko-IPC-Tin- Whisker.pdf
    7. 7. Những hình ảnh này nói cho mình. Tất cả các mẫu cho thấy ăn mòn đáng kể, ngoại trừ Nanoprotech. Nanoprotech là sản phẩm bảo vệ nhất trên thị trường.
  • Nanoprotech đảm bảo hiệu quả của sản phẩm trong những môi trường khắc nghiệt, thường xuyên ngâm dưới nước nước và chỉ được bảo đảm trong 6 tháng, sau 6 tháng phải thi công lại. Trong những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mặn, Nanoprotech sẽ kéo dài trong 1 năm. Tại các địa điểm trên 80 km tính từ bờ biển, Nanoprotech đảm bảo sản phẩm của mình lên đến 3 năm. Nanoprotech có sẵn trong công thức ứng dụng cụ thể cho từng sản phẩm và lĩnh vực.
  • Mỗi sản phẩm Nanoprotech bình xịt 150 ml này có thể phun được 2m2, Người sử dụng có thể tưởng tượng: Xịt tất cả thiết bị điện trong nhà phố 3 tầng chỉ cần 1 bình xịt, Tất cả các thiết dể bị ăn mòn trong nhà, vườn,..chỉ cần 1 bình.
  • Riêng đối với việc chăm sóc 1 xe ô tô mới mua về: 1/8 Nanoprotech Electric; ¼ Nanoprotech Lubricant và 1 bình Nanoprotech Anticor. Có thể xịt bảo vệ đủ cho 1 chiếc xe ô tô
  • Các công thức cụ thể bao gồm: »Ôtô điện» Xe máy chống ăn mòn »Xe máy điện» Hàng hải Anticor »Nhà & Vườn Điện» Anticor súng »Thủy điện» Anticor xe đạp »Trang chủ & Vườn Anticor
    Báo cáo đầy đủ từ Qualtest, Inc., có tại: http: //www.nanoprotech.org/var/site/storage/images/certificates/salt-fog-test-report/2418-1- eng-US / SALT-FOG-TEST-REPORT.jpg
  • Nanoprotech cũng Cung cấp gói tiện lợi cho các sản phẩm điện và chống ăn mòn cho các ứng dụng hàng hải, xe máy, và trong nhà và sân vườn, ngoài việc đóng gói bao bì lớn: 25L, 200L, 1000L cho các sản phẩm điện và chống ăn mòn.

Nanoprotech cũng đang thử nghiệm thành công cho sản phẩm mới nhất được thiết kế để sử dụng trên kính và gương, trong đó các sản phẩm hiện tại của nó có thể có những hiệu ứng nhỏ nhưng có thể nhận thấy. Tinh thể trong suốt tạo ra một lớp phủ rõ ràng quang học có thể đẩy lùi mưa, bùn, tuyết và mài mòn. Ứng dụng cho kính lái ô tô, kính chiếu hậu làm cho nó không cần thiết phải sử dụng cần gạt nước kính chắn gió trên khoảng 65 km/ giờ, giảm công sức và chi phí của việc thay thế các bộ phận và tăng cường tính hiệu quả của đèn pha và đèn an toàn trong thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, Nano Kính được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng: các cửa kính khó có thể rửa kính hoàn toàn sạch bằng cách đơn giản là rửa nó bằng nước. Cửa kính sẽ không còn cần phải được làm sạch thường xuyên để giảm thiểu các dấu tay, và các cửa sổ bên ngoài được xử lý với Nano Kính sẽ rẻ hơn rất nhiều để duy trì ở một trạng thái mới ban đầu, đặc biệt có giá trị đối với các nhà quản lý cao ốc. Nano kính cũng cung cấp sự bảo vệ lâu dài, vượt qua các sản phẩm tương tự cần thường xuyên áp dụng lại để đạt được sự bảo vệ không hiệu quả như Nano kính. Nanoprotech Anti Rain hiện đang được cung cấp với giá bán lẻ  rất hợp lý, các chủ xe có thể mua về tự thi cọng một cách dể dàng và tiện lợi. Đối với các công ty vệ sinh công nghiệp, thi công với số lượng lớn có thể mua các bình chứa lớn hơn.
Mặc dù mức giá này mới thoạt nhìn qua hơi cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên, tính trên cơ sở ứng dụng mỗi lần/giá trị/ tuổi thọ và tính hiệu quả của Nanoprotech cung cấp giá trị cao hơn nhiều so với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Thành công của Nanoprotech ở Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ đã chứng minh rằng khách hàng từ các hộ gia đình đến các nhà sản xuất công nghiệp tìm thấy giá trị to lớn trong các sản phẩm của Công ty. Bây giờ, Nanoprotech Việt Nam đang tìm kiếm để mở rộng thị trường trên cả nước, bắt đầu với một trong những thị trường tốt nhất Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh.


TÓM LƯỢT THỊ TRƯỜNG

Công thức Nanoprotech được phát triển vào năm 2007 và được tinh chế thành dòng sản phẩm tiêu dùng vào năm 2010. Các sản phẩm này đã được bán tại 8 quốc gia vào năm 2012, 21 quốc gia vào năm 2013, và 43 quốc gia vào năm 2014.  Những điều sau đây Bản đồ cho thấy tầm nhìn toàn cầu của Nanoprotech. Cho đến nay, hàng trăm triệu đô la các sản phẩm Nanoprotech đã được bán. Với việc mở rộng sang Việt Nam, Nanoprotech tìm kiếm thị trường khoảng gần 100 triệu triệu người tiêu dùng và 1 triệu doanh nghiệp. Một số khách hàng tiềm năng này chỉ cần mỗi người mua một bình xịt Nanoprotech để bảo vệ đồ gia dụng của họ trong nhiều năm tới; Những đối tượng khách hàng là doanh nghiệp có thể sử dụng sản phẩm dung tích lớn Nanoprotech trên cơ sở thường xuyên. Mỗi cá nhân và doanh nghiệp, tuy nhiên, có thể tìm thấy lợi ích trong Nanoprotech.

Trong lĩnh vực ô tô, chuyên gia phân tích thị trường ESRI ước tính rằng người Mỹ đã chi 7,4 tỷ đô la cho các bộ phận, thiết bị và phụ kiện sau bán hàng cộng với thêm 1,5 tỉ đô la cho các sản phẩm làm sạch và Dịch vụ. Người Mỹ cũng đã bỏ ra 4,5 tỷ đô la để sửa chữa hệ thống điện của xe, rất nhiều trong số đó có thể tránh được hoàn toàn nếu hệ thống xe được bảo vệ bằng Nanoprotech.

 

Có lẽ chỉ số tốt nhất cho tiềm năng thị trường của sản phẩm Nanoprotech là Công ty WD-40. Được phát minh vào năm 1953 và có bán lẻ vào năm 1958, WD — 40 là sản phẩm cho hộ gia đình. Nanoprotech có các tính năng tương tự, nhưng hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với tư cách là một công ty lâu đời, có rất nhiều thông tin có sẵn về hiệu suất của WD-40 trên thị trường. Trong năm tài chính 2014, WD-¬40 đã tạo ra 181 triệu đô la doanh thu từ bán hàng ở châu Mỹ. Mặc dù WD-40 đã bán các sản phẩm khác với tên của nó, doanh số bán hàng “homecare và Sản phẩm làm sạch ở khu vực châu Mỹ giảm 2,3 triệu USD, tương đương 7%, cho thấy các sản phẩm bảo dưỡng đa mục đích của họ là nhu cầu cao nhất và tăng 11% trong năm qua. Thị trường sản phẩm Nanoprotech ít nhất cũng lớn bằng WD-40, vì nhiều cá nhân và doanh nghiệp không thấy WD-40 hiệu quả theo nhu cầu của họ sẽ có được hiệu quả và độ bền của Nanoprotech.

 

Tính đến tháng 3 năm 2015, Nanoprotech tại Mỹ đã ký thỏa thuận phân phối trị giá khoảng 970.000 đô la mỗi năm. Các hợp đồng này bao gồm các hợp đồng độc quyền cho Colombia (450.000 USD / năm) và Chile (180.000 USD / năm) và các hiệp định không độc quyền cho các tiểu bang Florida (110.000 USD / năm) và California (230.000 USD / năm). Công ty dự kiến sẽ thu được doanh thu gần 1 triệu đô la từ các lãnh thổ này một mình và có nhiều thị trường lớn mở rộng sang bán cầu phía tây.

Nguồn: http://investor.wd40company.com/files/doc_financials/annual/2014-AnnualReport.pdf

 

Phân khúc thị trường Doanh số bán hàng của Nanoprotech tại Hoa Kỳ cho đến nay chủ yếu dành cho các ứng dụng hàng hải, chiếm hơn một nửa doanh số là Nano cách điện và Nano chống ăn mòn. Bảng dưới đây cho thấy phân đoạn này, với lát màu xanh lá cây đại diện cho sản phẩm điện và lát màu xanh lam hiển thị các sản phẩm chống ăn mòn.

 

Tháng 10 năm 2014 — Tháng 1 năm 2015 Nanoprotech hiểu rằng phân đoạn này phản ánh các nỗ lực tiếp thị hiện tại nhiều hơn tiềm năng thực tế của nó. Các dự án Nanoprotech sẽ phân phối các phân khúc lớn nhất trong các thị trường ô tô và hàng hải, với sản phẩm gia đình và làm vườn, vũ khí và xe đạp duy trì khối lượng bán hàng đáng kể nhưng nhỏ hơn. Nanoprotech cũng dự đoán sẽ tìm kiếm một thị trường đáng kể cho các sản phẩm của mình trong Ngành công nghiệp hàng không điện tử. Phân đoạn này duy trì các tiêu chuẩn rất cao cho các sản phẩm mà nó sử dụng do hậu quả của sự thất bại thiết bị. Do đó, Nanoprotech hy vọng rằng, khi chất lượng sản phẩm của mình được chứng minh, khách hàng không gian vũ trụ sẽ mua các sản phẩm điện và chống ăn mòn của Công ty với số lượng lớn.

Phân tích ngành Nanoprotech sẽ cạnh tranh trong ngành sản xuất dầu nhớt dầu mỏ (NAICS 32419) trị giá 18 tỷ đô la. Ngành này bán dầu nhờn ô tô và công nghiệp ở bán buôn, bán lẻ, và trực tiếp. Nó đã tăng trưởng 4, 1% hàng năm kể từ năm 2009 và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ trung bình 4, 0% mỗi năm cho đến năm 2019, một tỷ lệ đó luôn mạnh hơn toàn bộ nền kinh tế. Nhu cầu về các sản phẩm công nghiệp được định hướng bởi đầu tư tiêu dùng và thương mại, chẳng hạn như ô tô và máy móc mới và bảo trì giống nhau. Sở thích của khách hàng đang chuyển sang các sản phẩm cuối cùng cao cấp hơn, chẳng hạn như dầu tổng hợp, cung cấp cho các doanh nghiệp có mức lợi nhuận cao. Lợi nhuận dự kiến sẽ tăng lên 6, 3% doanh thu vào năm 2019. Các đồ thị sau đây minh họa hiệu suất của ngành công nghiệp này, được sự cho phép của IBISWorld.

 

Công nghiệp này tập trung, với ba thành viên hàng đầu (ExxonMobil, Royal Dutch / Shell và Ashland) chiếm 44,5% Doanh thu trong năm 2014. Những người tham gia ngành công nghiệp nhỏ nhưng thiểu số tập trung vào những hốc mốc thị trường cụ thể. Ví dụ, Quaker Chemical (không liên quan đến Quaker State) tập trung vào các hóa chất xử lý kim loại, trong khi WD-40 cung cấp một sản phẩm phân tán nước phổ biến rộng rãi được bán và bán rộng rãi trên cơ sở nhận diện thương hiệu. Các yếu tố thành công chủ chốt được xác định bởi IBISWorld bao gồm khả năng thích ứng các sản phẩm để đáp ứng nhanh các điều kiện thị trường, đảm bảo nguồn cung đầu vào quan trọng và hợp lý và làm việc chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo rằng các sản phẩm được định vị chính xác và thậm chí phát triển các giải pháp độc quyền cho Vấn đề kỹ thuật.

So sánh Cạnh tranh Có một số nhà sản xuất khác của chống ăn mòn và các sản phẩm cách điện. Những ưu điểm mà những sản phẩm này mang lại là sự thừa nhận thương hiệu – và chi phí thấp cho mỗi ứng dụng. Tuy nhiên, không có đối thủ cạnh tranh nào cung cấp các sản phẩm tiếp cận chất lượng hoặc độ bền của Nanoprotech.

 

Đối với các sản phẩm chống ăn mòn, Nanoprotech có một phòng thí nghiệm độc lập tiến hành một bài kiểm tra so sánh trong môi trường sương muối. Thử nghiệm này được mô tả trong phần Tổng quan Doanh nghiệp trước đó. Sau 48 giờ phơi ngoài trời, chỉ có sản phẩm:

L.C.Wax Alumaslick cung cấp các đặc tính chống ăn mòn tương tự;
Tất cả các sản phẩm khác không ngăn được sự ăn mòn đáng kể và lan rộng.
Tuy nhiên, sau 96 giờ tiếp xúc, tấm thép Alumaslick đã bị hư hỏng nặng như các sản phẩm Steel Liquid Wrench và WD-40.
Để duy trì mức độ bảo vệ tương tự, Alumaslick cần phải được áp dụng vài lần một tuần trong khi Nanoprotech chỉ yêu cầu một hoặc hai ứng dụng một năm.
Thử nghiệm này, được thực hiện bởi Qualtest, Inc., cho thấy thứ hai tốt nhất là không đủ ở tất cả.

–  Kết quả tốt nhất: Nanoprotech
– Thứ hai tốt nhất: Alumaslick
Đối với sản phẩm điện, Nanoprotech không chỉ bảo vệ chống lại thiệt hại mà còn làm sạch và loại bỏ những hư hỏng hiện có. Trong một bài kiểm tra với bảng mạch in, nhúng chìm bảng mạch chưa được phun xịt lớp bảo vệ vào nước, 80% trong số đó bị lỗi khi kiểm tra. Trong số 80% những tấm bảng mạch bị lỗi, 60% trở lại chức năng đầy đủ sau khi được xịt Nanoprotech.
Khi tiếp xúc với sương muối, tất cả các bảng mạch không được xử lý bị lỗi ngay, trong khi tất cả các tấm được xử lý bởi Nanoprotech đều duy trì được khả năng làm việc.
Các sản phẩm cạnh tranh với chức năng tương tự, bao gồm 3M / Scotch, DeoxIT, Arathane 5750 và lớp phủ tráng men không thể mang lại những lợi ích này. Đơn giản chỉ cần nói, Nanoprotech không có đối thủ cạnh tranh cho các khả năng tương tự.
Sức mạnh của các đối thủ cạnh tranh của Công ty chỉ tập trung vào khả năng tiếp thị và phân phối, mà Nanoprotech dự định khi mở rộng thị trường Việt Nam.

Ưu thế cạnh tranh Nanoprotech duy trì nhiều ưu điểm so với đối thủ cạnh tranh.

Là một doanh nghiệp, có:

»Quy trình sản xuất được thành lập và chuỗi cung ứng»
»thành công đã được chứng minh của sản phẩm tại các thị trường nước ngoài »
Khả năng không giới hạn của nhiều loại thị trường theo từng loại sản phẩm,
Nanoprotech có những lợi thế cho phép:

  • Thâm nhập và không thấm nước -chất chống thấm

» Có thể áp dụng cho các bề mặt ướt, loại bỏ nước trong vài giây

» Thổi lớp chống gỉ »Làm sạch dễ dàng

» Ngừng mọi hiện tượng ăn mòn

  • Duy trì e Độ bền cao và cung cấp dầu bôi trơn
  • Tránh tác động có hại cho kim loại, nhựa, cao su, sơn, hoặc gốm sứ
  • Không chứa cao su, silicone, acrylics, hoặc tetrafluoroethylene
  • Hoạt động trong một phạm vi rộng của nhiệt độ và môi trường
  • Bảo trì hiệu quả hoạt động trong một năm trở lên Hầu hết các điều kiện.

 

TÓM TẮT CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN 

Nanoprotech Việt Nam sẽ phát triển một thương hiệu truyền đạt các giá trị cốt lõi của nó về bảo vệ hiệu quả, bền, và đáng tin cậy của hàng hoá cơ khí và điện. Một nhãn hiệu gắn kết thương hiệu, bao gồm một logo đáng nhớ và tất cả các tài sản bảo đảm tiếp thị cần thiết, sẽ truyền tải một thông điệp rõ ràng về những giá trị này cho các nhà phân phối và khách hàng cuối của công ty và sẽ hướng dẫn việc phát triển các chiến dịch tiếp thị.

 

Nanoprotech Việt Nam dự định sử dụng các phương pháp tiếp cận kinh doanh-tiêu thụ và tập trung vào người tiêu dùng, tận dụng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, đại lý phân phối ngày càng tăng của các nhà phân phối và đại diện tại các triển lãm và triển lãm thương mại. Chiến lược này được thiết kế đặc biệt để tiếp cận với một lượng lớn khách hàng, những người sẽ được hưởng nhiều lợi ích của Nanoprotech.

Mục tiêu Công ty đã xác định được các mục tiêu và tiêu chuẩn sau khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam.

  • Chiến lượt NGẮN HẠN:
  • Nhập khẩu các mặt hàng thành phẩm từ Nga để giới thiệu và phân phối ra thị trường tạo một thương hiệu tin cậy, được biết đến rộng rãi và đánh giá cao»
  • Xây dựng mạng lưới nhà phân phối đủ lớn để duy trì hoạt động kinh doanh »
  • Chiến lượt DÀI HẠN
  • Xây dựng nhà máy sản xuất đáp ứng được nhu cầu sản xuất của tất cả khách hàng tại Việt Nam và khu vực. Lợi dụng ưu đãi thuế Liên Minh: Nga, Belarus, Việt Nam (EAV)
  • Tạo lập thương hiệu riêng ngoài Nanoprotech;
  • Tăng cường mạng lưới khách hàng để duy trì hoạt động kinh doanh và hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng» Tối đa hóa sự thâm nhập của thị trường với sự kết hợp các kênh phân phố: Đại lý, Siêu thị, Cửa hàng, Bán lẻ và nhà máy.

 

  • Chiến lược Tiếp thị Nanoprotech sẽ sử dụng cách tiếp cận bán hàng trực tiếp và một loạt các kênh quảng cáo để tăng sự tiếp xúc của nó giữa các khách hàng tiềm năng. Các kênh cụ thể sẽ bao gồm: Phương tiện:
  • In ấn: Nanoprotech sẽ đặt thiết kế in ấn riêng cho từng phân khúc thị trường. Các quảng cáo này sẽ truyền đạt các đề xuất giá trị quan trọng của Nanoprotech, cả trong việc sử dụng sản phẩm và phân phối đến người sử dụng.
  • Truyền miệng: Sự xuất hiện của phương tiện truyền thông xã hội có nghĩa là từ đi nhanh hơn bao giờ hết giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, những người hài lòng với kinh nghiệm của họ trong một doanh nghiệp cụ thể. Công ty sẽ tích cực khai thác tài nguyên có hiệu quả và rẻ tiền này để tạo ra sự quan tâm đến sản phẩm của mình. Theo nghiên cứu do Nielsen tiến hành, truyền miệng vẫn là một trong số các hình thức quảng cáo đáng tin cậy nhất: 84% người tiêu dùng trên khắp thế giới cho biết họ tin tưởng vào việc quảng cáo kiếm được, chẳng hạn như truyền miệng hoặc đề xuất từ bạn bè và gia đình, trên tất cả các hình thức quảng cáo khác.
  • Trang web: Công ty sẽ liên tục tăng cường và tối ưu hóa trang web của mình (nanoprotech.vn) để tạo ra sự quan tâm đến sản phẩm của mình. Trang web này sẽ được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tương thích với điện thoại di động và sẽ bao gồm giỏ hàng, thông tin về sản phẩm / dịch vụ, blog được cập nhật thường xuyên, phản hồi của khách hàng, bộ sưu tập ảnh, hồ sơ công ty, vị trí và thông tin liên lạc.
  • Quảng cáo trên mạng Internet: Nanoprotech sẽ sử dụng kết hợp các phương pháp quảng cáo trên Internet bao gồm Pay-¬-per-Click, Google AdWords, Tags và quảng cáo biểu ngữ cũng như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên trang web của mình. Nỗ lực này sẽ giúp tạo ra sự quan tâm đến Công ty từ cộng đồng trực tuyến và công chúng. Nanoprotech Việt Nam cũng có thể bắt đầu tiếp xúc với các cộng đồng trực tuyến cụ thể – chẳng hạn như các trang web phục vụ cho những người đam mê ô tô, hàng hải, súng đạn, và đi xe đạp – để mở rộng các phiếu mua hàng đặc biệt và các cuộc trình diễn sản phẩm.
  • Tiếp thị viral: Công ty sẽ dựa vào tiếp thị trực tuyến để nhanh chóng tiếp cận đối tượng rộng. Các nỗ lực tiếp thị viral phụ thuộc vào việc tạo ra nội dung hấp dẫn được thiết kế để người dùng chia sẻ. Để khuyến khích chia sẻ xã hội, Nanoprotech sẽ theo đuổi tiếp thị chéo với các trang web khác, tạo video YouTube, thiết lập sự hiện diện trên các trang web mạng xã hội, blog thường xuyên và thường xuyên tham gia vào facebook.
  • Bán hàng trực tiếp: Trong môi trường kinh doanh-đối với-kinh doanh, quảng cáo trực tiếp luôn là phương tiện hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng mới. Vì lý do này, Nanoprotech sẽ sử dụng các cuộc gọi, thuyết trình và hẹn gặp trực tiếp với các nhà phân phối chính và các nhà bán lẻ các sản phẩm liên quan trên khắp Việt Nam. Công ty cũng sẽ sắp xếp cuộc gọi hội nghị và thuyết trình hội thảo qua web với triển vọng ở các tỉnh thành khác. Lợi ích của cách tiếp cận bán hàng trực tiếp bao gồm chi phí tiếp thị thấp hơn, tăng cường dẫn đầu và kết quả ngay lập tức.
  • Diễn đàn online: Cũng giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh dựa trên mối quan hệ nào, Công ty sẽ được hưởng lợi từ việc tham gia vào một số cơ hội kết nối mạng có tiềm năng tạo ra các mối quan hệ kinh doanh mới cũng như nuôi dưỡng những người hiện có. Nanoprotech sẽ tham dự một loạt các sự kiện mà rút ra kinh nghiệm đáng kể. Nhiều khách hàng tiềm năng, bao gồm hội thảo, các sự kiện mạng lưới, và các hội nghị cung cấp cơ hội để nói chuyện và liên kết với các đối tượng lớn hơn.
  • Quảng cáo trong cửa hàng: Điều quan trọng là Công ty tạo các mẩu Poster tiếp thị kinh doanh-tới-khách hàng được trưng bày trong môi trường bán lẻ. Nanoprotech Việt Nam sẽ phát triển một kiosk bán hàng bao gồm một đứng hiển thị video, tờ rơi, danh mục, và móc hiển thị. Kiosk này được trao cho mỗi đại diện được cấp phép như là một gói ban đầu để giúp họ giới thiệu các sản phẩm Nanoprotech đến thị trường địa phương bằng cách kết nối chất lượng và nhận dạng của thương hiệu.
  • Làm mẫu: Công ty cung cấp mẫu miễn phí sản phẩm của mình cho khách hàng thương mại tiềm năng để đánh giá Nanoprotech trong nhà của họ. Điều này cho phép khách hàng có thể mua số lượng lớn của sản phẩm để xem trực tiếp như thế nào Nanoprotech là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Tiếp cận & làm mẫu cho các khách hàng là đại lý sơn ô tô của hunggiapaints;
  • Gởi thư ngỏ cho các công ty dịch vụ có số lượng xe nhiều: Xe Bus, Xe điện, Xe Taxi, Xe tốc hành,.. xin được làm mẫu/ 1xe;
  • Cho tiếp cận các tàu cá, làm mẫu trên/ 1 tàu/ khu vực tỉnh thành;
  • Cho tiếp cận các resort ven biển, làm mẫu/ 1 số thiết bị ven biển/ tỉnh thành;
  • Tiếp cận các showroom xe, làm mẫu trên xe Demo của showroom/ showroom;
  • Tiếp cận các showroom xe máy, motor PKL. Demo trên xe mẫu của showroom;
    ………..
  • Tiếp thị nội dung: Công ty sẽ nhấn mạnh về chuyên môn trong ngành và cung cấp dịch vụ có giá trị cho khách hàng và các bên liên quan bằng cách tạo ra nội dung có chất lượng cao. Nanoprotech Việt Nam sẽ tiếp tục tiến hành các nghiên cứu ban đầu và phát hành báo cáo và các bài báo về những phát hiện của nó, phục vụ như một liên lạc với các nhà báo và truyền thông, xuất bản các bài viết trên LinkedIn, hoặc đóng góp cho các tạp chí thương mại và các ấn phẩm phổ biến. Chiến lược này sẽ xây dựng cho thương hiệu Nanoprotech đến được mọi khách hàng trong ngành công nghiệp và tiêu dùng.

Tiếp Thị Sản Phẩm

✔️ Số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú với rất nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ hotline: 096 150 4448

Thiết Kế Tư Vấn

✔️ Chất lượng sản phẩm được đảm bảo đi kèm là chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.
Hỗ trợ hotline: 096 150 4448

Kỹ Thuật Phát Triển

✔️ Dịch vụ giao hàng nhanh các tỉnh thành toàn quốc tiết kiệm hiệu quả.
Hỗ trợ hotline: 096 150 4448